ผู้ยืนอยู่คนสุดท้าย 2019 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง

ผู้ยืนอยู่คนสุดท้าย 2019 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง









ผู้ยืนอยู่คนสุดท้าย เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง
-ทองดีฟันขาว-2019-ปี 2019-หนังผีไทย-หนังเข้าโรง-มินเนี่ยน-รถแข่ง-ดูหนังออนไลน์ขุนพันธ์ 2-หนังจีนชุด-วันพีช-ภาษาอังกฤษ.jpg



ผู้ยืนอยู่คนสุดท้าย 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Farrah Justice

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Ricardo Dexter

เค้าโครงสคริปต์ :Matti Bonita

รูปภาพ : Namory Morrow
Co-Produzent : Shaunda Jihad

ผู้อำนวยการผลิต : Lark Auriol

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Joaquim Anjana

ผลิต : Costaz Hafiz

ผู้ผลิต : Liarna Ciampi

นักแสดงหญิง : Rostand Lleucu





แซม (มาร์กาเร็ต ควอลลี่ย์) เป็นผู้รอดชีวิตคนท้ายๆ หลังโลกถึงคราวล่มสลาย เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์สาวที่ทุ่มสุดตัวเพื่อหาวิธีทำให้มนุษย์ปรับตัวและมีชีวิตอยู่รอดบนโลกต่อไปได้ แทนที่จะต้องหนีไปดาวดวงอื่น แต่หลังจากที่กระสวยอวกาศลำสุดท้ายมีกำหนดออกเดินทางจากโลกไปยังนิคมใหม่อันไกลโพ้น การปรากฏตัวของไมกาห์ (แอนโธนี่ แม็คกี้) ผู้รอดชีวิตอีกคนหนึ่งทำให้ความตั้งใจของแซมต้องสั่นคลอน เธอต้องตัดสินใจว่าจะเดินทางไปกับเขาเพื่อไปสมทบกับคนที่เหลือและเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือจะต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของโลกให้ถึงที่สุด

4.8
785






ชื่อหนัง

ผู้ยืนอยู่คนสุดท้าย 2019

ระยะเวลา

188 seconds

การยกเว้น

2019-01-18

ตีราคา

DAT 1440p
BDRip

ประเภท

นิยายวิทยาศาสตร์

ภารดี

English

castname

Marano
F.
Keren, Brette I. Rude, Lecy V. Sichère





[HD] ผู้ยืนอยู่คนสุดท้าย 2019 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง


ผู้ยืนอยู่คนสุดท้าย เว็บดูหนังออนไลน์ Tmovie ~ เมื่อฌอน แอนเดอร์สัน วัย 17 ปี จอช ฮัตเชอร์สัน ได้รับรหัสสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเกาะลึกลับ ในบริเวณที่ไม่น่ามีเกาะใดอยู่ พ่อเลี้ยงคนใหม่

C10510437 อาถรรพ์ตำแหน่งเดอะสตาร์ ตูมตามผู้ ~ อาถรรพ์ตำแหน่งเดอะสตาร์ ตูมตามผู้ยืนข้างซ้ายยังคงเป็น

P8694095 ฤทธิ์หมากสะท้านภพ ตอน เมฆาเปลี่ยน ~ ด้านข้างห้องพักที่ อาลัก กำลังสนทนานั้น ที่แท้ด้านข้างคือ ห้องของท่านเจ้าอาวาส แต่ยามนี้ ในห้องกับปรากฏร่างของ ชายชรา และหลานสาว ผู้ไว้

สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล เว็บดูหนังออนไลน์ ROVHD ~ อย่าส่งเสียงออกมา เพราะว่าคุณจะถูกตามล่า พบกับตัวอย่างแรก A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง นำแสดงโดย จอห์น กราซินสกี และเอมิลี บลันท์ ภาพยนตร์อำนวยการ

Actors Justin Andrew Jamieson เว็บดูหนังออนไลน์ ROVHD ~ ที่นี่คือชุมชนคอหนังบนเว็บดูหนังออนไลน์ ซึ่งมีหนังให้ท่านได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น และดูซีรี

10 โคลเวอร์ฟิลด์ เลน เว็บดูหนังออนไลน์ ROVHD ~ Escape Room เกิดขึ้นเมื่อกลุ่มคนแปลกหน้าต้องมารวมกันในห้องปริศนาที่ไร้ทางออก โดยมีกล้องวงจรปิดเฝ้าดูพวกเขาจากภายนอก วิธีเดียวที่จะออกจากห้อง

นิยาย ยัยตัวแสบสุดซ่ากับสภานักเรียนสุดป่วน ตอนที่ 36 ~ นิยาย ยัยตัวแสบสุดซ่ากับสภานักเรียนสุดป่วน สอบวัดความรู้ของสภานักเรียน

สรุปข่าววันที่ 2930 สคเวลา 1800น0600น ~ 0545 น ทำเอาแฟนคลับที่ติดตาม ig ของนางเอกสาว ปู–ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ปรับอารมณ์กันไม่ทันทีเดียว ที่วันหนึ่งตกใจที่เห็นเธอลงรูปเพื่อนสนิท

Tale of Thrae ตำนานการผจญภัยในโลกใหม่ของยู YURI ภาค ~ เช้าวันใหม่มาถึง แสงแดดสาดส่องให้เห็นความเสียหายตามกำแพง

นิยาย Venus Heart ยัยตัวอันตรายป่วนหัวใจผู้ชายหน้านิ่ง ~ นิยาย Venus Heart ยัยตัวอันตรายป่วนหัวใจผู้ชายหน้านิ่ง Venus 12 อาจยังไม่เห็นว่ารักมากมาย อาจจะสงสัย ‘ผู้ชายคนนี้’ 100 Rewrite

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard